PT100 đo nhiệt độ giá rẻ


Cảm biến đo nhiệt độ PT100 của hãng Dressel được nhập khẩu từ cộng hòa liên bang Đức. Với chức năng đo nhiệt độ trong lò hơi, lò dầu truyền nhiệt và các ứng dụng đo nhiệt độ với độ chính xác cao với giá thành rẻ chịu được nhiệt độ cao và độ bền cực tốt.

Cách thức hoạt động
Cảm biến đo nhiệt độ PT100 được lắp đặt trong lò nhiệt Truyền tính hiệu nhiệt độ về máy chủ hay bộ điều khiển để điều chỉnh mức độ gia nhiệt lò đốt. Đảm bảo khả năng nhận biết nhiệt độ trong lò cao hay thấp để người điều khiển hoặc thiết bị điều chỉnh nhiệt độ thích hợp tránh gây trường hợp mất nhiệt, quá nhiệt, làm cho sản phẩm không đạt tiêu chuẩn, hoặc gây lãng phí nguồn đốt,

Việc sử dụng cảm biến nhiệt độ, can nhiệt PT100, hoặc các thiết bị đo nhiệt độ không đạt tiêu chuẫn có thể gây hỏa hoạn cháy nổ khi thiết bị đo không chính xác, hoặc hõng hóc trong thời gian ngắn. với phương châm mang đến những gì tốt nhất đến với khách hàng, chúng tôi chỉ cung cấp những thiết bị tốt nhất đến từ châu âu.

Đối với các thiết bị cần nhận tín hiệu dòng 4…20mA thay vì nhận tín hiệu nhiệt độ sẻ có 2 giải pháp:
+ sử dụng bộ chuyển đổi tín hiệu nhiệt độ DT45000 lắp trong tủ điều khiển, giúp chuyển đổi tín hiệu nhiệt độ từ PT100 sang 4…20mA một cách dể dàng và chính xác.

+ sử dụng bộ chuyển đổi Pixsys lắp trực tiếp trong đầu can nhiệt PT100 sẻ truyền tín hiệu 4…20mA về tủ điêu khiển, giúp giảm chi phí mua thêm thiết bị ngoại vi khác.

Khi có nhu cầu đặt hàng cảm biến đo nhiệt độ PT100, PT200, PT500, PT1000, K, j, Ni… xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ ÂU MỸ
Địa chỉ: 49/2/27 Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Mr: Lợi
Phone + Zalo: 0914 441 463.
Email: tinloi@aumy.vn / maitinloi1991@gmail.com.





Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sebastian-julian. Được tạo bởi Blogger.